3+ lý do Mi thưa nên nối lông mi tự nhiên đón tết 2023

  • BLOG
  • 08-11-2022

Nối lông mi tự nhiên sẽ giúp cho chị em có bộ mi thưa sở hữu được đôi mắt biết nói, có hồn, thu hút người đối diện. Để biết lý do tại sao Mi thưa nên chọn kiểu nối này, mời Em theo dõi bài viết sau. 

Lông mi thưa là như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về lý do, Em cần biết lông mi thưa là gì? Đây là kiểu Mi có thể thấy rõ từng sợi, mảnh mai màu nhạt, ngắn nhìn có thể như không có.

Hay nói cách khác, Mi thưa chính là những sợi mi mọc cách xa nhau, ngắn và mảnh yếu. Bộ mi này khiến cho diện mạo của Em kém tươi, không có cảm giác tự tin mỗi khi ra ngoài.

Có rất nhiều cách để khắc phục lông mi thưa như sử dụng cây chuốt mascara, gắn mi giả... Tuy nhiên, giải pháp nối lông mi tự nhiên là chọn lựa ưu tiên của nhiều chị em hiện nay. Để biết lý do tại sao, chúng ta cùng tìm hiểu trong nội dung tiếp theo Em nhé!

Lý do mi thưa nên nối lông mi nhiên

Hàng lông mi rất quan trọng để tạo nên đôi mắt long lanh cuốn hút. Chính vì vậy nhiều chị em  luôn tìm cách để sở hữu đôi mi dài, dày và đẹp hơn. 

Một trong những biện pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là nối mi. Đặc biệt, kiểu mi tự nhiên thường được ưa chuộng hơn, bởi những lý do sau:

Lý do

Chi tiết

  Giúp bộ mi cong và dày dặn hơn

Đây là công nghệ gắn sợi mi giả trên sợi mi thật.

Biến hóa bộ mi vốn thưa của Em trở nên dài, dày và cong hơn. 

Từ đó, cửa sổ tâm hồn sẽ trở nên sáng láng, lanh lợi, thu hút mọi ánh nhìn.

  Mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn

Với kỹ thuật Luxury Lash độc quyền Chị sẽ giúp cho đôi mắt của Em thêm mềm mại, tươi tắn với độ dài, dày và cong vừa phải.

  Giá nối lông mi tự nhiên rẻ 

Hơn nữa tại Hani Beauty Em còn được nối bằng kỹ thuật Double Fast giúp tiết kiệm 1 nửa thời gian nối so với cách truyền thống.

Đặc biệt giá nối lông mi tự nhiên khá rẻ, chỉ từ 300.000 VND. Đây là mức giá hợp với mọi túi tiền của chị em hiện nay.

Có rất nhiều cách để chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Nối lông mi tự nhiên cũng là một phương pháp, đến với địa chỉ nối mi đẹp tự nhiên Hani Beauty Chị không hứa sẽ tạo ra một hoa hậu, nhưng chắc chắn sẽ giúp Em đẹp hơn ngày hôm qua.

Vậy Em còn đắn đo gì nữa, gọi ngay cho Chị qua Hotline 090 905 10 95 để đặt lịch và được tư vấn chi tiết hơn về kiểu nối lông mi tự nhiên nhé!

TRUNG TÂM DẠY HỌC NỐI MI HANI LASH & BROW

SỐ 161 HOA LAN, PHƯỜNG 02, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP. HCM, VIỆT NAM

0909051095 / 0707551095 / 0703551095

WEBSITE: https://noimihani.com/

EMAIL: [email protected]

FB: https://www.facebook.com/NoiMiHani/

Prev

Nối mi Katun đẹp hút hồn như diễn viên điện ảnh

Next

Nối mi kiểu Babydoll bằng kỹ thuật hiện đại ở đâu TpHCM?