Địa chỉ học nối mi có những khuyến mại gì cho học viên đầu năm 2022?

Địa chỉ học nối mi Hani Beauty đang có nhiều ưu đãi cho học viên đầu năm 2022. Em muốn cập nhật thông tin chi tiết cũng như nắm bắt khuyến mại hãy đọc ngay bài viết này.

Địa chỉ học nối mi giảm giá học phí cực cạnh tranh

Địa chỉ học nối lông mi Hani Beauty đang là nơi được rất nhiều người tham gia rèn luyện. Nơi đây không chỉ có cách đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Theo đó, chỉ với 7 triệu đồng Em đã có thể học nối mi ở HCM và sở hữu cái nghề làm cả đời. Nếu so sánh cùng các trung tâm đào tạo khác Em sẽ thấy sự cạnh tranh hơn hẳn.

Ngoài ra, Chị cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình học. Nếu Em có việc bận cần bảo lưu hãy nói lại với Chị để hoàn tất thủ tục nhé. Hơn hết việc này cũng không đòi hỏi Em phải nộp thêm tiền nhé.

Tặng trọn bộ dụng cụ đồ nghề cơ bản

Khi học nối mi ở Hani Beauty Em sẽ được tặng bộ đồ nghề cơ bản. Em dễ dàng thực hành cả trên manocanh lẫn người thật thuận tiện. Sản phẩm an toàn nên Em không lo ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài.

Bên cạnh đó, Chị cam kết tất cả những sản phẩm của trung tâm đều được nhập khẩu chính ngạch. Thông qua quá trình sử dụng Em sẽ hiểu thêm về chất lượng của chúng. Điển hình như nhíp gắp bắt mi, độ đàn hồi cao, cầm chắc tay,…

Đặc biệt, lông mi mềm, nhẹ, lành tính, dễ bắt keo, đảm bảo độ bền,… Những điều này nhằm giúp Em tạo ra tác phẩm nối mi để đời, chiếm trọn sự tín nhiệm của khách hàng.

Đóng học phí theo nhiều đợt, trả góp không lãi suất

Ngoài việc đóng học phí một lần Em có thể trả góp theo nhiều đợt khác nhau. Trung tâm tạo điều kiện tốt nhất giúp Em rèn luyện mặc dù chưa đầy đủ về kinh tế. Em dễ dàng so sánh với các đơn vị giảng dạy khác chắc chắn sẽ thấy điều khác biệt.

Chưa dừng lại ở đó, nếu Em đăng ký ghi danh sớm cho lớp tháng 2 và 3 sẽ được giảm ngay 500k. Ưu đãi vẫn đang được triển khai Em nên cân nhắc và sớm nắm bắt cơ hội này nhé.

Bảo hành trọn đời kiến thức

Là học viên của trung tâm Hani Beauty Em sẽ được bảo hành kiến thức trọn đời. Bất cứ khi nào cần sự trợ giúp Em đều được hỗ trợ cũng như cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất.

Em có thể đến với địa chỉ học nối mi Hani Beauty để tìm hiểu rõ hơn. Đồng thời, khi Em gọi tới số 078 999 7090 Chị cũng sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề.

Quý học viên muốn đăng ký tại Hani Beauty liên hệ địa chỉ:

Chi nhánh 1: 161 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam.

Chi nhánh 2: 442 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam.

Bản đồ đường đi: Click vào đây

TRUNG TÂM DẠY HỌC NỐI MI HANI LASH & BROW

SỐ 161 HOA LAN, PHƯỜNG 02, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP. HCM, VIỆT NAM

0909051095 / 0707551095 / 0703551095

WEBSITE: https://noimihani.com/

EMAIL: [email protected]

FB: https://www.facebook.com/NoiMiHani/

Prev

Chuyên gia dạy nối mi kể về ”trăm thứ việc” khi làm nghề

Next

Học nối lông mi để biết những tố chất của người thợ có tâm